25. júlí 2006

kominn tími á fréttir???


Óskýr fótbolti
Originally uploaded by Anna Margrét.
...jæja langþráða ferðalagið búið og sumarfríið að verða búið...úff alltof fljótt að líða...ljósi punkturinn er sá að skólinn fer að byrja og já...ég er búin að dobbla mömmu og pabba til að versla fyrir mig myndavél í fríhöfninni en þau eru að fara út fjórða ágúst...jibbí

...annars fór ferðalagið á svolítinn annan veg en ætlað var...skódiljóti bilaði og ekki er víst hvað sé að honum...en hann er nú ökufær druslan...en sen betur fer gat hann pabbi lánað mér honduna sína þannig að við erum ekki alveg bíllaus...

skrapp á fótboltaleik um daginn og tók þessa...það er nú bara gaman að reyna að mynda fótbolta...verst ég var með vélina stillt á of hátt iso og þessi vél er ekki að höndla það neitt voða vel...passa mig á því næst...hehe

eyddum megninu af ferðalaginu okkar í búðardal...þar var pabbi og svo nottla toni og þá var sko myndað...þeir með hvorn sinn hlunkinn og toni með sína tröllalinsu og ég með vasavélina...já gamla vélin hans pabba var eins og vasavél við hliðina á þessum alvöru...hehe

jæja...ætli þetta sé ekki nóg í bili...adios

Engin ummæli: