2. júlí 2006

jamm og jæja...

...best að skutla inn fréttum af sér...búin að fara í leikhús og allt bara undanfarið...

fór með gulla á footloose og vá hvað það var skemmtilegt...komst að því að ég er soldill sökker fyrir söngleikjum og ég tala nú ekki um þegar það er dansað soldið með...en allavega já þá mæli ég með þessu ;o)

svo hittumst við gellurnar í gærkveldi og snæddum hrygg saman og spjölluðum fram eftir...við hittumst heima hjá sigrúnu maríu og þegar við vorum að leka niður úr þreytu skutlaði hún okkur heim...takk fyrir kvöldið stelpur!

...dagurinn í dag er svo búinn að vera rólegheitardagur...fengum okkur göngutúr í morgun út í búð...ég, gulli, emilía og kötturinn....já og emilía á þríhjólinu það er víst ekki hægt að fara út öðruvísi en að fara á því þessa dagana...

jæja...ætla að fara að koma mér í háttinn...verð að vinna alla virka daga í vikunni...váts maður er ekki vön því lengur....en er á morgunvakt í fyrramálið og svo næturvakt annað kvöld...fjör hjá mér

Engin ummæli: